vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:

Tin mới đăng:

Nữ sinh Indonesia bị lộ ảnh nude làm nóng dư luận



Dưới đây là một số hình ảnh khỏa thân bị rò rỉ đã được làm nóng Indonesia trong những ngày gầnđây.

Oh yeah! Nó là Tarra Nadhira Hindersah, một Indonesia cô gái đại học dễ thương và gợi cảm của Đại học Binus (còn được gọi là Bina Nusantara) một trường đại học tại Jakarta, Indonesia. Bạn đã cảm thấy hơi tiếc cho cô ấy có hình ảnh riêng tư của mình bị rò rỉ và vụ bê bối quốc gia kết quả trong một quốc gia Hồi giáo bởi vì cô ấy có vẻ như một cô gái đẹp và tôi không chỉ nói rằng vì cô có bộ ngực đẹp lớn. Nghiêm túc, cô ấy thực sự là một người tốt, tình nguyện thời gian rảnh rỗi của mình để giúp đỡ trẻ em nghèo để đọc theo blog của mình. Và bây giờ cô ấy nổi tiếng với tất cả những lý do sai ... Câu chuyện Tarra Nadhira mất những hình ảnh camwhoring của mình và tải chúng lên tài khoản Facebook của mình, nơi họ đã được thực hiện công vô tình hoặc tài khoản của mình đã bị hack. Đó là câu chuyện nhưng tôi sẽ đặt cược đó là bạn trai của cô người chia sẻ tập nude của ảnh chỉ với một quá nhiều hoặc một bạn trai cũ tìm cách trả thù. Dù sao, trang Facebook của cô bây giờ là đi nhưng nó là quá muộn ... Những hình ảnh chỉ có gần đây trở nên nổi tiếng nhưng sự thật là các thiết lập đã bị rò rỉ sớm hơn và như được lưu hành trên Internet từ trước 07-14-2010.


[IMG]


Vì vậy, nó có phần thú vị mà cô vẫn còn là một sinh viên thường xuyên tại một trường đại học tư nhân như cuối như giữa tháng giêng năm 2011. Tuy nhiên, cô là tại quốc gia nổi tiếng với vụ bê bối này sau khi những bức ảnh khỏa thân gần đây được đăng bởi một người dùng đến một diễn đàn trên một con người nổi tiếng quyền trang web phục vụ cho Indonesia. Chính phủ Indonesia hiện nay thậm chí còn có tin đồn đã bị đình chỉ và / hoặc đóng cửa một số trang web địa phương nơi người dùng tải lên những hình ảnh rõ ràng. Tuy nhiên, người dân trong nước vẫn đang tìm kiếm như điên để nhìn thấy Tarra Nadhira trong nude.Đây là danh sách của một số các thuật ngữ tìm kiếm nóng nhất giết chết Google tìm kiếm trong hai tuần qua:

Trang web địa phương không chỉ nhận được tắt máy nhưng cũng cô là đâm blog, diễn đàn và các trang web khác trên cả Indonesia do lưu lượng truy cập web lớn của người lướt web sừng cho các bức ảnh khỏa thân của cô. Thật là điên nhiều trang web sử dụng hết băng thông hàng tháng của họ trong lần đầu tiên năm ngày tháng. LOL ... gà này như đi virus trong đất nước của mình để cô ấy xứng đáng một số tiếp xúc quốc tế. Và chúng tôi đang ở đây để cung cấp ... Trong hầu hết các hình ảnh cô vẫn tiếp tục chơi một bụi cây mùa đông sẽ làm cho thiên nhiên những người yêu thích đi hoang dã. Nhưng không phải lo lắng nếu bạn là thành cấu giảm giật Ngắn sát vì Tarra Nadhira là kinda đủ để chụp ảnh âm đạo của cô sau khi một tươi cạo quá. Và nếu đó không phải là enoght tốt, tin đồn là có một video để đi cùng với những bức ảnh vì vậy chúng tôi có một cái gì đó để mong được nhưng cho đến khi đó đây là ít nhất Tarra trong anh Glory. BTW, mục cuối cùng của bà là Chủ Nhật 16 tháng 1, 2011 ngay trước khi cơn bão và đây là blog của mình " Một ngày Silly Một ngớ ngẩn tôi".
Đại học Binus (còn được gọi là Bina Nusantara) là một trường đại học tại Jakarta, Indonesia. Trường tiểu học của trường đại học của nghiên cứu là trong công nghệ thông tin.
 
Các trường đại học đã được thành lập vào ngày 21 Tháng Mười năm 1974 là "học máy tính hiện đại," một máy tính ngắn hạn đào tạo Viện, và dần dần phát triển thành một trường đại học toàn diện với đại học, chương trình đào tạo sau đại học, và sau đại học. Nó được thành lập như Bina Đại học Nusantara trên 08 tháng 8 năm 1996.

Click chuột để phóng to hình ảnh
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào:

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
--------------------------------------------------------------------
Your comment will be deleted if:
- You insert the link tags (a tag).
- Content offensive to other readers.