vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:

Tin mới đăng:

Ôn Bích Hà, mỹ nhân 47 tuổi diêm dúa như gái 20

Ôn Bích Hà khoe nhan sắc không tuổi bằng bờ vai thon mềm, Phạm Băng Băng trang điểm kiểu mắt mèo dữ tợn và Hùng Đại Lâm quyến rũ với trang phục màu đỏ là những điểm nhấn châu Á nổi bật.

“Bông hồng lửa” buông lơi vai trần
Ngày 11/10, tại buổi họp báo LHP châu Á tổ chức tại Hong Kong, ngôi sao Ôn Bích Hà đã xuất hiện với trang phục trẻ trung và gợi cảm. “Bông hồng lửa” của màn ảnh Hoa ngữ những năm 90 mặc chiếc váy trễ vai màu trắng từ chất len xù. Chiếc váy khá cầu kỳ về kiểu dáng khiến người đẹp có phần diêm dúa, điệu đà và trẻ trung quá mức so với độ tuổi 47.
Tuy nhiên, Ôn Bích Hà vẫn rất tự tin với chọn lựa của mình. Cô chăm chỉ tạo dáng trước ống kính với nhiều tư thế. Ôn Bích Hà là một trong những minh tinh trung tuổi nhưng có phong cách trẻ trung tại showbiz Hoa ngữ. Dù không còn trẻ trung người đẹp vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, đôi khi là mát mẻ thái quá. Sự hấp dẫn không đúng tuổi này khiến cô không được đánh giá cao ở thang điểm Sang Trọng như Quan Chi Lâm, Chung Sở Hồng…



Ôn Bích Hà khoe vẻ đẹp trẻ trung trong bộ đầm màu trắng



Trang phục của cô bị nhận xét diêm dúa không đúng tuổi

Phạm Băng Băng mắt mèo dữ tợn
Tại một sự kiện thời trang tối ngày 11/10, Phạm Băng Băng biến hóa với phong cách hiphop cực bụi. Ngôi sao sành điệu mặc áo khoác parka, quần tregging in họa tiết và đội mũ len nhí nhảnh.
Khác với vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa trên thảm đỏ như thường thấy, Phạm Băng Băng hóa thành cô gái đường phố trẻ trung, tinh nghịch. Người đẹp trang điểm theo phong cách cá tính với môi màu hồng đào và ánh mắt sắc sảo. Cách kẻ mắt mèo rất đậm khiến những đường nét trên gương mặt người đẹp có phần cứng hơn. Tại nhiều góc hình, nhìn cô khá dữ tợn.



Phạm Băng Băng ăn vận trẻ trung cá tính và khỏe khoắn



Với cách trang điểm đậm, nhìn Phạm Băng Băng khá dữ và đanh đá

Hùng Đại Lâm quyến rũ với sắc đỏ
Siêu mẫu Hong Kong Hùng Đại Lâm tỏ ra rất thích thú với những bộ đầm ren xuyên thấu. Bằng chứng là người đẹp thường xuyên chọn cho mình những chiếc váy mỏng nhiều kiểu dáng và sắc màu nóng bỏng. Tại sự kiện thời trang ngày hôm qua 11/10, Hùng Đại Lâm nổi bật trong bộ đầm ren màu đỏ xuyên thấu mắt nhìn. Cô mặc bên trong đồ nhỏ màu đen rất nóng bỏng.




Siêu mẫu Hùng Đại Lâm mặc váy ren màu đỏ nóng mắt


Theo Khám Phá

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào:

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
--------------------------------------------------------------------
Your comment will be deleted if:
- You insert the link tags (a tag).
- Content offensive to other readers.