vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:

Tin mới đăng:

Chơi HD chuyên nghiệp hơn với Leawo Blu-ray Player + Hướng dẫn




Leawo Blu-ray Player là trình phát media chuyên nghiệp, cho phép bạn phát lại đĩa Blu-ray/DVD, video thông thường và video HD 1080p trên Windows 8.

Giống như hầu hết các trình đa phương tiện nổi tiếng khác, Leawo Blu-ray Player có thể xem phim từ các video HD được tải trên mạng Internet xuống hoặc từ đĩa Blu-ray. Điểm đặc biệt của Leawo Blu-ray Player chính là việc hỗ trợ xem tất cả các định dạng đĩa Blu-ray có mã vùng khác nhau mà không gặp bất kì khó khăn gì. Leawo Blu-ray Player hỗ trợ nhiều chuẩn HD như HD720 và ngay cả HD 1080P một định dạng chuẩn HD mà rất ít chương trình hỗ trợ.

Chơi HD chuyên nghiệp hơn với Leawo Blu-ray Player
 

Một số tính năng chính của Leawo Blu-ray Player:

- Là trình đọc Blu-ray chuyên nghiệp: Leawo Blu-ray Player hỗ trợ xem nhiều loại đĩa Blu-ray từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới với chất lượng âm thanh và hình ảnh chân thực.
- Hỗ trợ tốt chuẩn HD 1080p: Nếu việc chơi HD ngày nay càng dễ dàng thì việc chọn một phần mềm tốt lại khá hạn chế, Leawo Blu-ray Player cũng thuộc loại phần mềm "ruột" dành cho dân chơi HD, đặc biệt là trên Windows 8.
- Điều chỉnh nhanh thông số audio và video: Cũng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng chơi các video HD thì Leawo Blu-ray Player cũng cung cấp cho người dùng các công cụ nhanh để điều chỉnh các thông số liên quan đên âm thanh, chuẩn hình ảnh...

Chơi HD chuyên nghiệp hơn với Leawo Blu-ray Player
 

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Leawo Blu-ray Player hỗ trợ chuyển đổi giữa Hà Lan, Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha (Brazil), Tây Ban Nha và Việt Nam.

Yêu cầu hệ thống:

- Bộ xử lý: Intel/AMD 1 GHz hoặc cao hơn.
- RAM: 512 MB (đề nghị 1024 MB hoặc cao hơn).
- Card đồ họa: ATI Radeon HD 4000, Intel G45, NVIDIA GeForce 8-Series.
- Yêu cầu khác: Ổ đĩa Blu-ray, kết nối Internet.

Hỗ trợ định dạng:

- Video: .M4V, .3G2, .3GP, .NSV, .TP, .TS, .TY, .RMVB, .IFO, .MOV, .QT, .DIVX, .XVID, .VOB, .PVA, .WMV, .ASF, .OGM, .M2V, .AVI, .AVC, .DAT, .MPG, .MPEG, .MP4, .MKV, .VIV, .DV, .FLI, .FLV, .WPL, .DVR-MS, .MTS, .M2T, .M2TS, .EVO, .OGV, .AVS, .VC1, .H264, .RCV, .WEBM, .BDMV, .WTV.
- Âm thanh: .AAC, .AC3, .APE, .DTS, .FLAC, .M4A, .MID, .MKA, .MP2, .MP3, .MPA, .OGG, .TTA, .WAV, .WMA.
- Blu-ray: đĩa Blu-ray.
- DVD: đĩa DVD, tập tin IFO.

Leawo Blu-ray Player thật sự là một phần mềm mạnh mẽ trong việc hỗ trợ người dùng trong việc giải trí, đặc biệt là những người đam mê công nghệ HD. 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo Blu-ray Player:

1. Xem phim, video HD.

Giao diện chính của Phần mềm bluray-Player hiển thị 2 cách mở video HD. Cách một là xem video từ dữ liệu được lưu trong máy tính qua "Open file". Cách 2 là xem Video trực tiếp từ đĩa Blu-ray ( ở hình dưới do chưa có đĩa Blu-ray nên chương trình hiển thị là No Disc), bạn chỉ việc đưa  đĩa vào, hệ thống sẽ tự động hiển thị trong màn hình chính.


2. Chọn video HD muốn xem.
Tại giao diện chính bạn có thể chọn "Open file"  để mở tệp Video và Audio bạn muốn nghe hoặc xem trong máy tính, hệ thống sẽ tự động dẫn bạn đến một bảng danh sách các thư mục, các ổ đĩa tồn tại trong máy tính của mình. Người dùng sẽ chọn thự mục và ổ đĩa có chứa các định video hoặc Audio là xong. Nếu bạn muốn xem Video trực tiếp từ đĩa Blu-ray, bạn chỉ việc đưa  đĩa vào, hệ thống sẽ tự động hiển thị trong màn hình chính.


3. Thay đổi tùy chỉnh thông số video, âm thanh và các tính năng khác.
Khi video đang chạy, Nếu muốn tăng âm lượng, điều chỉnh video v.v. thì phải làm sao?. Khá đơn giản, bạn chỉ  nhấn chuột phải vào  giao diện màn hình chính. Hệ thống sẽ hiện ra bảng điều khiển hỗ trợ như nhưng công cụ tùy chỉnh như tua đoạn video, tắt video, thay đổi âm lượng đoạn phim, tùy chỉnh tỉ lệ video, hiển thị phụ đề, Chệ độ full màn hình hoặc của sổ v.v


4. Chèn hoặc thay đổi phụ đề.
Việc thay đổi phụ đề trong Leawo Blu-ray Player khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn chuột phải chọn "subtitle". Tìm đường dẫn đến thư mục chứa file phụ đề là xong. Tính năng này hỗ trợ ngay cả khi đoạn phim đang được chạy bởi chương trình.


5. Liên hệ hỗ trợ phiên bản mới.
Nếu muốn tìm hiểu thêm cách sử dụng phần mềm, hoặc thông báo lỗi khi gặp một vấn đề về cash xung đột hệ điều hành. Ngoài ra, kiểm tra phiên bản mới nhất của phần mềm. Người dùng có thể làm theo cách sau.



Bạn vào mục Setting chọn General. Trong mục này, có hầu hết mục hỗ trợ người dùng như: Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng( User Guilde), Giải đáp thắc mắc( Support), Báo lỗi ( Bug Report), kiểm tra phiên bản mới( Check  for Update). Bạn chỉ việc chọn mục hỗ trợ mà bạn muốn, hệ thống sẽ tự động chuyển về trang chủ của đội ngũ phát triển trong một vài giây.


or

Nguồn: genk/download123

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào:

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
--------------------------------------------------------------------
Your comment will be deleted if:
- You insert the link tags (a tag).
- Content offensive to other readers.